Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Những cuộc phiêu lưu của Xê Muy En Ping (Dịch, Liên Xô, NXB Cầu Vồng 1982)


(Vangbongmothoi) - Những cuộc phiêu lưu của Xê Muy En Ping là tiểu thuyết khoa học viễn tưởng của nhà văn nổi tiếng của Liên Xô (trước đây) S. Beliaep. Ông cũng là tác giả của rất nhiều tiểu thuyết khoa học viễn tưởng khác đã được dịch sang tiếng Việt như: Người Cá, Đầu giáo sư O Oen ...


Những người thích đọc sách và yêu mến văn học Xô Viết trước đây hẳn không thể không biết đến cuốn tiểu thuyết rất hay và tình cảm này.

Cuốn sách mà chúng tôi giới thiệu dưới đây do Nhà xuất bản Cầu Vồng - là nhà xuất bản của Liên Xô khi đó, in tại Liên Xô và phát hành bằng tiếng Việt tại Việt Nam năm 1982. Đây là thời kỳ quan hệ Việt Nam - Liên Xô đang rất tốt đẹp, Nhà xuất bản Cầu Vồng đã phát hành rất nhiểu tác phẩm nổi tiếng của văn học Xô Viết (Nga) tại Việt Nam, như là một biểu tượng của giao lưu văn hóa.

Cuốn tiểu thuyết này cũng từng được Nhà xuất bản Kim Đồng xuất bản tại Việt Nam lần đầu năm 1977 dưới tên gọi Cuộc phiêu lưu của Pin gơ lơ, gồm 2 tập.

Hoa Văn

---------------

Tình trạng: hiếm.

Cuốn sách hiện đang thuộc tủ sách gia đình của chủ blog này.

Dưới đây là ảnh bìa cuốn sách:








4 nhận xét:

  1. Xin gửi lời chào trân trọng nhất tới chủ nhân của blog. Tôi tên là Nguyễn Phương Nam, con trai của dịch giả Nguyễn Đức Vinh, người đã dịch cuốn sách những cuộc phiêu lưu của Xê Muy En Pinh. Tuy là dịch giả của cuốn sách này nhưng hiện nay gia đình tôi không còn 1 cuốn nào của tiểu thuyết này cả vì lý do chuyển nhà nhiều lần. Hiện nay, gia đình đang rất mong mỏi có thể mua lại được qiyeenr tiểu thuyết này để làm kỷ niệm cho con cháu đời sau. Ngoài ra còn có 2 tiểu thuyết nữa cũng của Bố tôi dịch là cuốn Muối của Đất và cuốn Vũ khí bí mật nữa. Nếu chủ blog có sở hữu 3 cuốn sách này hay biết ở đâu hiện có bán thì làm ơn báo lại cho tôi theo số điện thoại 0906866060. Xin chân thành cảm ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 3 q này khá nhiều nơi bán mà. Tôi có cả. Nếu cần bạn liên hệ với tôi qua fb https://www.facebook.com/leducdung75 hoặc số đt 0918 280 119. Tôi tên Dũng. Hy vọng giúp được bạn.

      Xóa